CÔNG TY TNHH MTV SX TM HÀ TIÊN BÌNH DƯƠNG

Tin Tức

Làm đẹp sân vườn bằng gạch block và gạch terrazzo

Không chỉ chú trọng đến việc thiết kế trong nhà, không gian ngoại thất cũng là một yếu tố mà gia chủ cần phải quan tâm. Diện tích vườn ở các nhà phố hiện nay không thực sự rộng rãi, tuy nhiên chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn gạch lát nền thì mọi thứ đều có thể giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả.

1.Gạch block

Trong số các loại gạch thì gạch block chính là gợi ý sáng suốt nhất dành cho khách hàng. Ở thời điểm hiện tại nó được phân ra làm nhiều loại màu sắc, kích thước, tính năng và công dụng, muốn làm đẹp sân vườn thì không có lựa chọn nào đem lại tính thẩm mỹ cao được như nó.

Những sản phẩm được đưa ra ngoài thị trường đều trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao, áp suất lớn, dàn máy móc cũng thuộc loại chuyên nghiệp, tiên tiến, do vậy chất lượng và độ bền của gạch là vấn đề không gì đáng để lo ngại. Không thể phủ nhận được rằng, so với các loại gạch hiện nay thì gạch block là vượt trội hơn hẳn, độ chắc chắn cùng thời gian sử dụng lâu dài của nó làm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

2. Gạch terrazzo

Cũng tương tự như gạch block, số lượng người dùng gạch terazzo để lát cho sân vườn không phải là ít. Đây là loại gạch không nung với thành phần nguyên liệu chính đó là xi măng, cát, đá bụi và đá mi… Tuổi thọ của loại gạch này thường khá cao, các mẫu mã của nó cũng khá đa dạng, lớp của gạch khác nhau về bề mặt, đảm bảo cho ra đời được các sản phẩm đặc biệt.

Loại đá màu với mức giá tương đối cao, tuy nhiên nó lại đem đến vẻ đẹp khá sinh động. Còn loại đơn màu thì giá rẻ hơn, nhưng đủ sức để mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng đến không ngờ. Hàng trăm loại hoa văn khác nhau, khách hàng không gặp quá nhiều khó khăn để lựa chọn một mẫu hoa văn phù hợp, trải qua quá trình dưới áp lực cao, các sản phẩm được ra đời chịu được lực tốt nhất, nó có thể dùng để lát vỉa hè hay thậm chí là lót sân để xe hơi. Còn tùy thuộc vào mục đích cũng như vị trí để bạn lựa chọn được màu sắc cho thích hợp.

Nhiều người hiện nay ưa chuộng gạch terazzo vì nó chịu được áp lực cao, đa dạng về màu sắc và hoa văn, kích thước của nó cũng khá phong phú. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong quá trình vệ sinh, lau chùi, không đọng nước và đảm bảo giá thành rất vừa phải, dễ thi công dù phải đối diện với bất kỳ công trình nào.

Ngoài việc lát sân vườn, gạch terrazzo còn có thể lát vỉa hè, công viên, sân trường, nhà thờ, đền chùa, khu đô thị, dân cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư… Kích thước phổ biến nhất của 400×400 (mm), 300×300 (mm), 400×400, viên gạch có độ to và dày, vậy nên nó được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì thi công nhanh hơn và chịu lực tốt hơn.

Theo Thùy Duyên/Tcxd.vn



Các Bài Viết khác

Hình ảnh
Video
Hỗ trợ trực tuyến
0984487827
Mr.Khỏe
Phone: 0984487827 - 0906424578
ctyhatienbinhduong@gmail.com
Mr.Sơn
Phone: 0981 148 987
ctyhatienbinhduong@gmail.com
Tin tức
fanpage