CÔNG TY TNHH MTV SX TM HÀ TIÊN BÌNH DƯƠNG

Tin Tức

Các kiểu trang trí nhà độc đáo bằng gạch block

Bằng cách sử dụng những viên gạch block để trang trí nhà cửa, tổ ấm của bạn sẽ trở nên độc đáo và thú vị hơn nhiều lần so với những cách làm đã quá nhàm chán trước đây.

 

Thay vì sử dụng chất liệu gỗ đắt và lại quá thân thuộc, bạn có thể làm mới phòng ngủ bằng cách dùng những viên gạch block để kê giường ngủ như bức hình dưới đây, sự thay đổi này sẽ mang lại một vẻ rất hoang dã, thô mộc nhưng cũng đầy thú vị cho phòng ngủ gia đình bạn.

Nếu không muốn sử dụng những chiếc kệ, giá bằng gỗ hay inox, hãy nghĩ đến việc tận dụng các viên gạch còn thừa để tạo nên một hệ thống kệ tủ xinh xắn và lạ mắt như thế này. Vậy là bạn đã có chỗ để vừa kê ti vi, vừa làm giá sách, tăng thêm không gian lưu trữ rất hiệu quả trong khi ngôi nhà cũng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Một ý tưởng khá hay nữa là dùng loại gạch này để làm ghế sofa, vừa chắc chắn vừa tiện dụng. Giờ đây ngôi nhà đã có thêm một điểm nhấn đầy thú vị và đồng thời là nơi lưu trữ giày dép rất khéo rồi!

Có lẽ bạn sẽ thấy bật cười với ý tưởng này, nhưng nhìn xem, chiếc ngăn kéo đựng đồ lặt vặt từ những viên gạch trông thật đáng yêu phải không nào!

Kê kệ bày biện những chậu cảnh trong nhà, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa làm cho ngôi nhà trở nên thú vị hơn.

Bằng cách kết hợp với những thanh gỗ, bạn đã có ngay một giá sách tuyệt đẹp và đầy ngẫu hứng trong không gian.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng gạch block để trang trí cho vườn hoa nhà mình. Cách làm đơn giản nhất chính là biến nó thành những bồn hoa xinh xắn như thế này. Chỉ cần bít kín đầu của viên gạch, sau đó đổ đất vào, như vậy là bạn đã có ngay một bồn hoa rất đáng yêu. Bạn có thể gắn trên tường hay dưới bậu cửa sổ đều rất đẹp.

Theo Đào Thơ/Tcxd.vn



Các Bài Viết khác

Hình ảnh
Video
Hỗ trợ trực tuyến
0984487827
Mr.Khỏe
Phone: 0984487827 - 0906424578
ctyhatienbinhduong@gmail.com
Mr.Sơn
Phone: 0981 148 987
ctyhatienbinhduong@gmail.com
Tin tức
fanpage